ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 31 คน )
เพศ
ชาย
68.57%
หญิง
31.43%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.39%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.18%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.24%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
16.13%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
13.16%
พอใจมาก
36.84%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
11.11%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
27.27%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
8.70%
พอใจมาก
13.04%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
52.17%
พอใจน้อยที่สุด
4.35%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ